healthy drinks in tamil

5 Healthy Drinks In Night Time Tamil

ஆரோக்கியமான உணவு:

தூக்கமின்மை நமது ஒட்டுமொத்த ஆரோக்கியத்திற்கு தீங்கு விளைவிக்கும். இதனால்தான் நல்ல இரவு தூக்கம் சமநிலையை நிலைநிறுத்த வேண்டும். தூக்கத்தை மேம்படுத்த உதவும் சில பானங்கள் இங்கே.

தூக்கம் என்பது நம் உடலில் இயற்கையாக மீண்டும் இயங்கும் சுழற்சி. எங்கள் ஹைபோதாலமஸில் ஒரு சர்க்காடியன் இதயமுடுக்கி உள்ளது, இது சூரிய சுழற்சியுடன் ஒத்திசைக்கப்படுகிறது. இருள் விழும்போது, ​​சர்க்காடியன் இதயமுடுக்கி ஆண்குறி சுரப்பிகளில் இருந்து மெலடோனின் என்ற ஹார்மோனை வெளியிடுகிறது, நாங்கள் தூங்குகிறோம். தூக்கம் என்பது நம் முழு உடலுக்கும் ஒரு ஆர் & ஆர். எங்கள் செயல்முறைகள் அனைத்தும் மெதுவாகி ஓய்வெடுக்கின்றன. தூக்கமின்மை நம் மூளை மற்றும் முழு வளர்சிதை மாற்றத்திலும் தீங்கு விளைவிக்கும்.
இன்றைய வாழ்க்கை முறை, மன அழுத்தம் (தொற்றுநோயால் தூண்டப்படுகிறது) மற்றும் பிற காரணிகள் தூக்கமின்மையால் பாதிக்கப்பட்டுள்ள இந்தியர்களில் கிட்டத்தட்ட 33% பேரை பாதிக்கின்றன.

சமீபத்திய ஆராய்ச்சி ஒரு நிம்மதியான தூக்கத்தைத் தூண்ட உதவும் உணவுகளில் கவனம் செலுத்தியுள்ளது. ஒரு மந்திர உணவு, ஊட்டச்சத்து அல்லது மூலப்பொருள் எதுவும் கண்டுபிடிக்கப்படவில்லை என்றாலும், சிக்கலான கார்ப்ஸ், தாவர புரதங்கள், பால் மற்றும் நிறைய பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகளைக் கொண்ட ஆரோக்கியமான உணவும் மிகவும் நிலையான வளர்சிதை மாற்றத்திற்கு உதவியாக இருக்கும், இது ஒரு நேர்மறையான விளைவைக் கொண்டுள்ளது தூக்கத்தில். அதிக சர்க்கரை உணவுகள், ஆல்கஹால் மற்றும் காஃபின் அதிகமாக உட்கொள்வது எதிர் விளைவைக் கொண்டிருக்கின்றன.

நாங்கள் ஊட்டச்சத்து நிபுணர் எப்போதும் ஒரு ஆரம்ப இரவு உணவை அறிவுறுத்துகிறோம், படுக்கையைத் தாக்கும் குறைந்தது இரண்டு மணி நேரத்திற்கு முன்பே; அதோடு, ஒரு நல்ல இரவு பானம் என்பது நாம் அனைவரும் பரிந்துரைக்கும் ஒன்று. ஓய்வெடுக்கவும், நன்றாக தூங்கவும் உதவும் சில பானங்கள் இங்கே.

1. பால்:

milk helthy night

தூக்கத்திற்கு முன் ஒரு சூடான கிளாஸ் பால் குடிப்பது பழைய பழக்கவழக்கமாகும், ஏனெனில் இதில் டிரிப்டோபான் என்ற அமினோ அமிலம் உள்ளது, இது நமக்கு தூக்கத்தை ஏற்படுத்துகிறது. டிரிப்டோபன் என்பது மெலடோனின் மற்றும் செரோடோனின் – முன்னோடி ஆகும் – இரண்டும் நரம்பியக்கடத்தி – இது தூக்கத்திற்கு உதவுகிறது. கூடுதலாக, ஒரு சூடான பானத்தின் ஆறுதல் மனதையும் உடலையும் நிதானப்படுத்த உதவுகிறது. பாலில் ஒரு நல்ல அளவு கார்போஹைட்ரேட் உள்ளது, இது ஒரு தூக்கத்தை ஏற்படுத்தும். பாலில் உள்ள கால்சியம் டிரிப்டோபனுடன் இணைந்து அதிக மெலடோனின் தயாரிக்கிறது, இது ஒருவருக்கு தூக்கத்தை ஏற்படுத்தும்.

2. பாதாம் பால்:

almond-milk-tamil

சைவ உணவு உண்பவர்களுக்கு, பாதாம் பால் பால் ஒரு நல்ல மாற்றாகும். இது டிரிப்டோபனில் நிறைந்துள்ளது; கூடுதலாக இது மெக்னீசியத்தின் ஒரு நல்ல மூலமாகும், இது தசைகளை தளர்த்தவும் தூக்கத்தின் தரத்தை மேம்படுத்தவும் உதவும்.

3. கெமோமில் தேநீர்:

 

மற்றொரு பிரபலமான படுக்கைநேர பானம், இது ஆபிஜெனின் என்ற ஆக்ஸிஜனேற்ற கலவை காரணமாக தூக்கத்தில் சாதகமான விளைவைக் கொண்டுள்ளது. ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்கள் ஃப்ரீ ரேடிகல்களைத் துடைத்து உடலைத் தளர்த்துகின்றன, அப்பிஜெனின் குறிப்பாக கவலை ஒழிப்புடன் தொடர்புடையது, எனவே ஒரு நிம்மதியான தூக்கம்.

4. வெதுவெதுப்பான நீர் / பச்சை தேயிலை கொண்ட தேன்:

green tea tamil

வெதுவெதுப்பான நீரில் சேர்க்கப்படும் தேன் அல்லது ஒரு கப் பச்சை தேயிலை மிகவும் நிதானமாக இருக்கும். தேனில் சில டிரிப்டோபான் உள்ளது, எனவே உங்கள் இரவு பானத்தில் தேன் அல்லது வெதுவெதுப்பான நீரில் தேனை சேர்ப்பது ஒரு இனிமையான இரவு தொப்பி.

5. தேங்காய் நீர்:

coco water

தூய புதிய தேங்காய் நீர் குறைந்த கலோரி கொண்ட பானமாகும், இது நம்மை உற்சாகப்படுத்துகிறது மட்டுமல்லாமல், பொட்டாசியம், மற்றும் மெக்னீசியம் போன்ற தாதுக்களின் புதையல் ஆகும்.

இவை தூங்குவதற்கு நல்லது என்றாலும், நீங்கள் நிச்சயமாக தவிர்க்க வேண்டியது காபி, தேநீர் மற்றும் ஆல்கஹால் – இவை அனைத்தும் தூக்க முறைக்கு இடையூறாக இருக்கின்றன.
ஒரு நல்ல இரவு தூக்கம் நல்ல ஆரோக்கியத்திற்கு மூலையில் கல். எனவே உங்களுக்கு ஏற்படக்கூடிய ஒரு பிரச்சினையில் தூங்க வேண்டாம். 7-9 மணிநேர தூக்கத்தைப் பெறுங்கள், எல்லா பெரியவர்களும் உடலை ஓய்வெடுக்க அனுமதிக்க வேண்டும், மற்றொரு நாளுக்கு புத்துணர்ச்சி பெற வேண்டும்.

பாதுகாப்பாக இருங்கள், ஆரோக்கியமாக இருங்கள்.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *